Chiến Thuật Thương Mại Điện Tử Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu

Tham gia thương mại điện tử cũng giống như bạn mở một gian hàng ngoài chợ, chỉ khác là khu chợ đó nằm trên internet và các phương tiện điện tử. Đông vui thì đông vui thật, nhưng mức độ cạnh tranh cũng gay gắt hơn. Làm sao để khách...

Tìm hiểu về mô hình kinh doanh thương mại điện tử

Trong thời đại công nghệ hiện nay, khi mà sự phát triển của internet có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu,nhiều mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã ra đời. Việt Nam cũng bắt nhịp theo xu thế nên thương mại điện tử rất...

Giải pháp O2O cho ngành bán lẻ

O2O là gì? O2O (Online – To – Offline) là mô hình kinh doanh trong đó công ty sẽ thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến đến cửa hàng thực tế và ngược lại

7 bước để xây dựng và quản lý chuổi email tự động

Tnh chất cơ bản của chuỗi kịch bản, nó có thể động (dynamic) hoặc tuyến tính (linear), campaign của mình sẽ được set-up theo từng dạng tuỳ theo mục đích. Hai loại chính của chiến dịch automation có chiến dịch nhỏ giọt (drip) và chiến dịch nuôi dưỡng

Kiểm tra email có tồn tại hay không?

Verify Email là hành động xác thực email còn sống hay đã chết có tồn tại hay không? verify email thường thực hiện kiểm tra trên một danh sách nhiều Email nhầm nhọt ra những email chết tức là không tồn tại.

Triển khai Sms tự động cho spa

Spa xây dựng được hệ thống chăm sóc & bán hàng tự động cho khách hàng qua SMS. Chi phí vận hành siêu nhẹ nhàng, tiết kiệm được rất nhiều $ và nhân sự.

SMS Marketing cho Nhà hàng

Hiện nay, rất ít các nhà hàng, restaurant tận dụng SMS Marketing để tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ chân khách hàng, làm cho họ quay trở lại lần thứ 2, lần 3…và tăng doanh số đột phá.

Marketing Automation cách nuôi dưỡng hiệu quả cho doanh nghiệp B2B

Tại sao nhiều công ty B2B thất bại với marketing qua email? Theo tôi, đó là vì họ chưa hiểu được vai trò, cách sử dụng email marketing sao cho thích hợp so với các nền tảng khác trong lĩnh vực B2B.

Đồng bộ hóa dữ liệu từ Hotline lên các nền tản CRM, ERP, Hệ thống chăm sóc khách hàng khác

Khách hàng là thượng đế, là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh. Họ chính là chìa khóa sinh mệnh đối với lợi nhuận, sự thu hút và danh tiếng của một doanh nghiệp. Không công ty nào tồn tại được nếu không duy trì mối quan hệ với...

Dùng Chatbot Marketing Automation – để tối ưu lợi nhuận

Các nền tảng như Facebook Messenger là xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội mới vì chúng cho phép chủ doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng trên quy mô lớn thông qua quảng cáo, sau đó tiếp tục tương tác ở cấp độ cá nhân.

SMS Marketing Automation là gi?

Sms marketing là gì? Là hình thức sử dụng sms mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến nhiều đối tượng khách hàng mà mình mong muốn.

Cá nhân hóa tin nhắn trong Marketing Automation

SMS Marketing Automation  là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao. Bởi trên 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khỏi điện thoại của mình khi chưa đọc.  

9 workflow của marketing automation dành cho thương mại điện tử

Tăng cường chuyển đổi khách hàng của bạn với quy trình làm việc Bỏ giỏ hàng, gởi feedback.. là một quy trình tự động mà bạn cần xử lý

Chiến lược sử dụng Marketing Automation cho hệ thống thương mại điện tử

Thương mại điện tử là một lĩnh vực rất phát triển trong giai đoạn hiện tại, nhưng nó cũng khó và cạnh tranh rất khốc liệt.

Sử dụng Form FasterSendy để quản lý Subscribers và bắt đầu Phễu bán hàng

Các Form và cách giăng chúng như 1 trận địa trên Website đã đang và sẽ luôn là cách để thu về được rất nhiều Leads. Dù loại hình kinh doanh là gì đi nữa, chắc chắn bạn sẽ có một mô hình phễu trông giống như hình bên dưới.

Phân tích campaign: các số liệu & KPI marketing qua email bạn nên biết

Cần rất nhiều thời gian để nói về các thành phần quan trọng nhất của một email được tối ưu hóa, các lỗi marketing email phổ biến mà bạn có thể mắc phải và các ví dụ về marketing email tuyệt vời sẽ giúp phấn chấn cho bạn.

Marketing Automation kết nối giữa bộ phận marketing và bộ phận sales

Marketing automation đang kết nối giữa bộ phận marketing và bộ phận sales như thế nào, vì mâu thuẫn luôn là lead lép hoặc gửi lead sang sale quá sớm.

Custom Fields in FasterSendy – Các lĩnh vực tùy chỉnh trong FasterSendy

Mỗi doanh nghiệp có các data points khác nhau dành riêng cho thị trường của họ. Custom Fields của FasterSendy ​​cho phép khách hàng sử dụng các data points này để cá nhân hóa tin nhắn, phân khúc các Contacs và tạo các report chỉ ra loại Contacts đáng để...

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN