Hướng dẫn cách tạo form trên Mautic

Khách hàng Mautic ​​sử dụng các form để tạo khách hàng tiềm năng và thu thập data. Với các form Mautic

Nhận diện khách hàng

Bán hàng là một nghệ thuật và người bán hàng chính là phải nắm bắt và thấu hiểu được cung bậc cảm xúc, thái độ của khách hàng để có thể có thái độ ứng xử cho phù hợp với các thượng đế.

Customer Data Platform (CDP) - Giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng tương lai

Trong thời đại kỹ thuật số, tất cả mọi thứ đều được quyết định dựa trên dữ liệu. Dữ liệu có thể được xem yếu tố quan trọng giúp các dịch Marketing mang về lợi nhuận.

Tối ưu cách chăm sóc khách hàng cũ

Chăm sóc khách hàng cũ luôn là công việc mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm được tốt, vậy nhưng sự thực không được như nhiều chủ doanh nghiệp mong muốn. Nguyên nhân thì có nhiều, và bài viết này sẽ hướng dẫn các chủ doanh nghiệp cách để...

Xây dựng chiếc điện thoại cá nhân của bạn thành Hotline cho Doanh Nghiệp

Làm sao để biến chiếc điện thoại cá nhân của ban thành hotline cty bạn?

USP Là Gì? 4 Bước Giúp Bạn Tạo Một USP Thành Công

Đã từ lâu, các nhà kinh doanh đã nhấn mạnh vai trò của “điểm khác biệt” trong kinh doanh hay còn gọi là “lợi thế cạnh tranh” hay còn gọi là USP (Unique Selling Point). Đó là cái mà đối thủ của bạn không có và là lý do khách...

Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value – CLV) là gì ?

Giá trị vòng đời khách hàng là giá trị mà một khách hàng chi trả cho sản phẩm của công ty bạn trong suốt cuộc đời của họ. Nguồn lợi nhuận dài lâu, bền vững cho các doanh nghiệp đến từ nguồn khách hàng trung thành vì giá trị vòng...

Bán hàng đa kênh là gì? Các nền tảng và phần mềm bán hàng đa kênh phổ biến

Bán hàng đa kênh là một mô hình tiếp thị được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ. Phương pháp này giúp tăng độ phủ của sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến sản phẩm của bạn hơn. Để hỗ trợ người bán trong việc phát...

Chiến dịch tăng doanh số của Nike trong đại dịch

Chiến lược chuyển đổi số của Nike không chỉ dừng lại ở việc tung ra một website hay một ứng dụng để bạn mua sắm, mà thương hiệu này còn đang biến trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số thành một phong cách sống, biến các ứng dụng di động...

D2C(direct-to-consumer) là gì? tại sao mô hình này lại hiệu quả?

Ngày càng có nhiều thương hiệu và các sản phẩm mới ra đời, sự phổ biến của mạng xã hội và các dịch vụ mới khiến người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua bán sản phẩm, những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng và dịch...

FasterCRM sự lựa chọn của nhà bán hàng thông minh

FasterCRm giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp, thông minh và tiết kiệm chi phí? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi!

Chiến Thuật Thương Mại Điện Tử Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu

Tham gia thương mại điện tử cũng giống như bạn mở một gian hàng ngoài chợ, chỉ khác là khu chợ đó nằm trên internet và các phương tiện điện tử. Đông vui thì đông vui thật, nhưng mức độ cạnh tranh cũng gay gắt hơn. Làm sao để khách...

Tìm hiểu về mô hình kinh doanh thương mại điện tử

Trong thời đại công nghệ hiện nay, khi mà sự phát triển của internet có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu,nhiều mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã ra đời. Việt Nam cũng bắt nhịp theo xu thế nên thương mại điện tử rất...

Giải pháp O2O cho ngành bán lẻ

O2O là gì? O2O (Online – To – Offline) là mô hình kinh doanh trong đó công ty sẽ thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến đến cửa hàng thực tế và ngược lại

7 bước để xây dựng và quản lý chuổi email tự động

Tnh chất cơ bản của chuỗi kịch bản, nó có thể động (dynamic) hoặc tuyến tính (linear), campaign của mình sẽ được set-up theo từng dạng tuỳ theo mục đích. Hai loại chính của chiến dịch automation có chiến dịch nhỏ giọt (drip) và chiến dịch nuôi dưỡng

Kiểm tra email có tồn tại hay không?

Verify Email là hành động xác thực email còn sống hay đã chết có tồn tại hay không? verify email thường thực hiện kiểm tra trên một danh sách nhiều Email nhầm nhọt ra những email chết tức là không tồn tại.

Triển khai Sms tự động cho spa

Spa xây dựng được hệ thống chăm sóc & bán hàng tự động cho khách hàng qua SMS. Chi phí vận hành siêu nhẹ nhàng, tiết kiệm được rất nhiều $ và nhân sự.

SMS Marketing cho Nhà hàng

Hiện nay, rất ít các nhà hàng, restaurant tận dụng SMS Marketing để tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ chân khách hàng, làm cho họ quay trở lại lần thứ 2, lần 3…và tăng doanh số đột phá.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN