[Melink] Điều gì khách mong muốn ở doanh nghiệp

Doanh nghiệp của bạn liệu đã bao giờ nghiêm túc trả lời câu hỏi "khách hàng thực sự mong muốn điều gì?". Không ít doanh nghiệp thường mắc phải sai lầm: chỉ tập trung giới thiệu tính năng sản phẩm mà không quan tâm đến nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Hậu quả là trải nghiệm kém, khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Kết quả báo cáo lĩnh vực nhà hàng với cùng chất lượng sản phẩm cho thấy: nhà hàng có nhân viên phục vụ dành thời gian lắng nghe và gợi ý món ăn cho thực khách có doanh số cao hơn thông thường 23%.

Phần thưởng dành cho doanh nghiệp khi lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc khách hàng toàn diện là sự tin tưởng, yêu mến và trung thành của khách hàng. Cùng FasterCRM lắng nghe những điều khách hàng muốn bạn biết về họ!

Dịch vụ tốt thực sự được coi trọng hơn dịch vụ nhanh

Khách hàng sẽ nhớ rất lâu những trải nghiệm của họ với sản phẩm/ dịch vụ bạn mang lại và không ngần ngại chia sẻ với bạn bè của họ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến một số doanh nghiệp mất khách hàng ngay từ giao dịch đầu tiên bởi những trải nghiệm kém. Hơn thế, uy tín thương hiệu cũng giảm sút khi khách hàng đem những trải nghiệm không tốt đó (thiếu chuyên nghiệp, sản phẩm kém chất lượng…) chia sẻ với bạn bè.

Khách hàng sẽ nhớ bạn nếu bạn có thể nhớ tên của họ

Con người thường sẽ bị chú ý và cảm thấy hào hứng hơn khi tên mình được đề cập đến. Hãy vận dụng điều này vào trong mô hình kinh doanh của bạn,mở đầu email hoặc lời chào điện thoại bằng chính tên gọi của khách hàng, chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ lớn hơn gấp nhiều lần.

Khách hàng muốn điều gì ở ban - Melink

Khách hàng luôn muốn có được trải nghiệm mang tính cá nhân hóa

Không dừng lại ở việc doanh nghiệp ghi nhớ tên, khách hàng mong muốn doanh nghiệp sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm họ cần. Có khoảng gần 50% khách hàng sẽ từ bỏ quyết định mua sản phẩm nếu không nhận được câu trả lời nhanh cho vấn đề gặp phải

Khach hang muon ban dieu gi - fastercrm

Mong muốn có nhiều lựa chọn hơn

Bên cạnh mong muốn đa dạng về sản phẩm/ dịch vụ, khách hàng còn mong muốn có thêm nhiều cách thức liên hệ khác giúp họ giải đáp những thắc mắc. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất thông qua các kênh: zalo, điện thoại, instagram, Skype… thay vì chỉ trên kênh truyền thống Live chat hay Messenger. Tư vấn ngay lập tức, kịp thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng là giải pháp lý tưởng biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn

 

Được chăm sóc ngay

Khi khách hàng có một yêu cầu hoặc sở thích họ cần được chăm sóc ngay lập tức. Sales cần gọi ngay để tương tác khi khách hàng có sự tương tác trên website or landing page của bạn.

 

Nhấn mạnh tầm quan trọng của mỗi khách hàng qua những chương trình tri ân khách hàng thân thiết

Đừng quên ghi nhận và cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp của bạn thực sự trân trọng họ. Điều đó được thể hiện thông qua những lợi ích khách hàng nhận được dành riêng cho những khách hàng thân thiết. Đương nhiên, khách hàng sẽ khó lòng rời bỏ bạn, thay vào đó ngày càng gắn kết, tin tưởng và đồng hành

Xem thêm:  Hướng dẫn cách gửi email vào inbox trong email marketing

 

Những câu chuyện nhãn hiệu luôn khiến khách hàng thích thú và tò mò

Khách hàng thường dễ bị thu hút bởi những câu chuyện thú vị phía sau nó. Đừng ngại ngần chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu của bạn, nó sẽ là sợi dây gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.

Và để thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn với khách hàng, nhất là trong thời đại số, doanh nghiệp cần trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ, CRM là một trong số những giải pháp đó.

Ứng dụng FasterCRM giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí, đột phá doanh thu.

====
Phần mềm CSKH toàn diện FasterCRM
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM FasterCRM: https://melink.vn/products/crm.html
Email: info@melink.vn
Hotline:  1900998845

Gọi ngay cho chúng tôi

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN