Làm thế nào để landing page hiệu quả

Cách thiết kế như thế nào giúp landing page được hiễu quả  hơn, theo nghiên cứu gần đây của Unbounce, Landing page chứa một lời kêu gọi hành động (Call to action - CTA) thu hút tỷ lệ chuyển đổi trung bình cao hơn so với các trang có nhiều hơn một CTA.

Cuối bài có form đăng ký 5 landing page(miễn phí) đẹp và chất lượng bạn có thể tham khảo và sử dụng.

landing page trà -  marketing automationlanding page tiếng anh -  marketing automationlanding page vien thong -  marketing automation

Báo cáo được dựa trên dữ liệu từ việc phân tích 18.639 landing pages. Các nhà nghiên cứu đã chạy các trang thông qua Trình phân tích Landing Page Unbounce để xác định các tiêu chí chuyển đổi, tốc độ, lưu lượng truy cập và tiêu chuẩn nội dung.

Phân tích cho thấy Landing Page có một liên kết / CTA có tỷ lệ chuyển đổi trung bình cao hơn (13,5%) so với các trang có hai hoặc ba liên kết / CTA (tương ứng là 11,9% và 10,5%).

Các trang có hình ảnh quá khổ (1MB +) có tỷ lệ chuyển đổi trung bình thấp hơn các trang không có hình ảnh quá khổ. Và các langding page chứa ít từ thường có tỷ lệ ghé thăm trung bình cao hơn các trang có nhiều chữ hơn.

Hãy cùng xem infographic dưới đây để biết thêm các phát hiện trong báo cáo:

Du lieu dang sau xu hướng landing page - marketing automation

Link xu hướng landing page - marketing automation fastersendy

Toc do tải trang - marketing automation fastersendy

Minh chứng xã hội - marketing automation fastersendy

Nguồn traffic - marketing automation fastersendy

Phien bản điện thoại - marketing automation fastersendy

Số từ - marketing automation fastersendy

 

====
Phần mềm CSKH toàn diện FasterCRM
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM FasterCRM: https://melink.vn/products/crm.html
Email: info@melink.vn
Hotline:  1900998845

Gọi ngay cho chúng tôi

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN