[Melink] Giải bài toán giữ chân khách hàng hiệu quả

Để tìm được khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp mất khá nhiều thời gian, nhân sự và chi phí, vậy mà lại đánh mất đi một lượng lớn khách hàng trong số đó, tương đương với việc mất đi cơ hội tạo doanh thu cho doanh nghiệp, chỉ vì những lý do:

- Dữ liệu khách hàng trên nhiều hệ thống bị phân tán, lịch sử & thông tin của khách hàng thường xuyên bị mất khi nhân viên Sales rời công ty
- Không xử lý kịp thời các vấn đề của khách hàng.
- Chậm trễ khi phản hồi tin nhắn, đơn hàng.
- Không kiểm soát được chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên kinh doanh.
- Bộ phận Sales và Marketing phối hợp không tốt.- Công ty bạn đã mất đi bao nhiêu doanh thu khi " 20% khách hàng mang đến 80% doanh thu”?

giữ chân khách hàng bằng crm

Không nên đánh mất một lượng lớn doanh thu như vậy khi đã có “GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN BIẾN NGƯỜI LẠ THÀNH KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH” của FasterCRM

* Thông tin và các vấn đề của khách hàng được quản lý và cập nhật liên tục.
* Danh sách khách hàng tiềm năng tự động đổ về từ các kênh truyền thông.
* Tự động gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn trước.
* Quản lý được chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.
* Sales - Marketing - Supports phối hợp toàn diện trong suốt quá trình trước, trong và sau bán.

 

====
Phần mềm CSKH toàn diện FasterCRM
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM FasterCRM: https://melink.vn/products/crm.html
Email: info@melink.vn
Hotline:  1900998845

Gọi ngay cho chúng tôi

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN