Giải pháp của CRMSMART với doanh nghiệp

Hệ thống cho phép nhận dữ liệu khách hàng tiềm năng khi đăng ký trên các nền tảng truyền thông trực tuyến (website, Facebook, LinkedIn) và chuyển trực tiếp tới nhân viên kinh doanh đang sẵn sàng làm việc. Từ đó, rút ngắn thời gian chăm sóc khách hàng kể từ khi đăng ký tới khi nhận được cuộc gọi của nhân viên kinh doanh chỉ trong khoàng 5 phút.

 

Nhân viên kinh doanh:

- Sử dụng ứng dụng CRMSMART trên điện thoại di động của mình.
- Đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký trên hệ thống quản lý.
- Mật khẩu được gửi về email đã đăng ký trên hệ thống quản lý.
- Trạng thái ứng dụng: Sẵn sàng (sẵn sàng nhận khách hàng mới), Đang bận (không nhận khách), Đang kết nối (khi không có internet), Ngoài giờ (ngoài giờ làm việc).


- Khi đang chăm sóc khách hàng: sau khi nhận khách hàng tiềm năng => chưa update trạng thái tác vụ với khách hàng. Trạng thái ứng dụng sẽ có thêm “đang tương tác” và không cho phép nhận khách mới.
- Ứng dụng có thể ghi lại tin nhắn/cuộc gọi với khách hàng tiềm năng (thông tin trùng khớp với thông tin trên hệ thống): Chỉ ghi lại tin nhắn nếu được thực hiện trong ứng dụng, chỉ ghi lại thời gian cuộc gọi (gọi tới, gọi đi, gọi nhỡ).


- Ứng dụng cho phép nhân viên kinh doanh tìm kiếm thông tin số điện thoại của khách hàng mới để so sánh trùng khớp. Có thể yêu cầu chuyển nhượng từ sales khác.
- Ứng dụng cho phép nhân viên kinh doanh thêm mới thông tin khách hàng (bao gồm tên, sđt, email, dự án, ghi chú, nguồn khách hàng).
- Ứng dụng cho phép cập nhật trạng thái chăm sóc khách hàng với 3 nhóm khách hàng: đang chăm sóc, bỏ qua, đã ký hợp đồng.
- Ứng dụng cho phép nhắc nhở nhân viên kinh doanh khi có lịch tương tác với khách hàng (trước 1h, trước 30p, trước 5p, trước 2p).

 

 

====
Phần mềm CSKH toàn diện FasterCRM
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM FasterCRM: https://melink.vn/products/crm.html
Email: info@melink.vn
Hotline:  1900998845

Gọi ngay cho chúng tôi

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN